Bộ phận: Mua hàng
Báo cáo cho: Trưởng phòng Mua hàng
Địa điểm làm việc: 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ chiều T7 và Chủ nhật)
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản Lý đơn hàng chi tiết và các phát sinh công việc với các nhà cung cấp bao gồm: lập, theo dõi, đàm phán cho số lượng, quyền lợi, chi phí, chính sách đổi trả hàng hóa.
- Thực hiện các công việc liên quan tới tạo đơn hàng từ các bộ phận được phân công quản lý đặt hàng, chia sẻ thông tin với đối tượng được ủy quyền, theo dõi và báo cáo tình trạng các đơn hàng khi có phát sinh cần được ghi nhận và giải quyết.
- Đề xuất và thúc đẩy các kế hoạch xử lý hàng tồn thông qua hãng (trả, đổi, bù giá, bù chiết khấu…). Xem xét, đánh giá tình hình kinh doanh và đưa ra lưu ý với Trưởng Phòng để giải quyết và phòng tránh rủi ro trong đợt đặt hàng sau.
- Thu thập thông tin phục vụ cho việc đàm phán, xác định số lượng hàng hóa cần mua và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm Công ty kinh doanh trong ngành thể thao.
- Cung cấp thông tin của sản phẩm cho bộ phận kinh doanh và marketing phục vụ trưng bày, thực hiện kế hoạch kinh doanh với các đối tác và bộ phận được ủy quyền.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin hàng hóa, hệ thống kinh doanh của đối thủ.
- Duy trì hệ thống báo cáo định kỳ tình trạng đơn hàng (kế hoạch, thực tế, lỗi, chiết khấu / quyền lợi khác).
- Duy trì hệ thống profile / log nhà cung cấp, đối tác theo định kỳ (tháng, quý, năm).
- Thực hiện và kiểm soát các công việc liên quan đến thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa nội địa
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công và theo yêu cầu công việc.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Mua hàng Quốc Tế, ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực thời trang, thể thao, đồ gia dụng,…
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
- Có tư duy thương mại, kiến thức chuyên sâu về công tác mua hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và xử lý vấn đề tốt
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và tổ chức công việc hiệu quả
- Có khả năng đi công tác
- Am hiểu thị trường và giá cả trong các ngành nghề liên quan
- Khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh chóng
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh chuyên ngành mua hàng
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình và tâm huyết với công việc
- Nhanh nhẹn, tự tin, quyết đoán
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 15 – 20 triệu; Thử việc hưởng 85% lương.
- Được cung cấp máy tính, trang thiết bị làm việc.
- Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép/1 năm, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng/ cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,...
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.
4. CÁCH ỨNG TUYỂN