Laurastar – Bí quyết của người thành đạt!

Laurastar – Bí quyết của người thành đạt!

Người thành đạt mặc gì?

Bạn sở hữu những chiếc áo lông, len hay bộ vest đắt tiền? Bạn đã biết cách chăm sóc chúng để luôn bền màu với thời gian và dù mặc tới N lần vẫn còn mới? Mang đến tiệm Giặt Là hay tự “hồi phục” tại nhà bằng dụng cụ thiếu chuyên nghiệp?

Laurastar chú ý giữ gìn 1 cách “chuẩn nhất” những đồ hàng hiệu để bạn luôn nổi bật, đẳng cấp và hoàn hảo trong từng trang phục mỗi ngày.

Hãy xem Laurastar giúp gì cho bạn?

Là loại Bàn Là số 1 Thụy Sĩ, bạn đồng hành của giới thượng lưu, Laurastar chính là một “hữu cụ” cho những bộ quần áo đắt giá.

Một chiếc bàn là thông thường không thể là được áo choàng Lông, áo Da thú, áo Len, Vest đặc biệt nhưng Laurastar thì hoàn toàn có thể.

Đế là thông minh, 3D nâng cao, tự ngắt sau 15 phút không sử dụng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, làm mới quần áo chỉ 3 phút với 3 chế độ: làm nóng, làm phẳng và làm mát giúp tiết kiệm tối đa thời gian

Laurastar là món quà dành tặng cho những người thành công!

Laurastar: “3 phút để là – 30 năm sử dụng” không những trở thành công cụ làm mới, tiết kiệm thời gian cho việc là quần áo hằng ngày mà còn là món quà cực kỳ ý nghĩa đồng hành cùng thành công của bạn dài lâu

Hiện nay sản phẩm LauraStar có các sản phẩm: G4, S4 và S7

Để biết thêm về Laurastar có thể đến trực tiếp văn phòng Laurastar tại – 116 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

ĐT: 043.935.0509

Bài sau