Sinh nhật DT GROUP 24 năm – Chặng đường mới – Đỉnh cao mới

Sinh nhật DT GROUP 24 năm – Chặng đường mới – Đỉnh cao mới

CỘT MỐC MỚI – CHẶNG ĐƯỜNG MỚI – ĐỈNH CAO MỚI

Ở một “Quốc gia khởi nghiệp” như Việt Nam hiện nay, người sáng lập hầu hết còn trẻ tuổi, cộng thêm việc thành lập, điều hành và giải thể một công ty mới rất đơn giản, chính vì thế doanh nghiệp hầu như không có rào cản nào trong việc gia nhập và rời bỏ thị trường. Những doanh nghiệp chỉ 1, 2 năm tuổi sau đó “biến mất” chiếm đến gần 50%. Điều này không chỉ khiến các đối tác hoang mang, lo lắng mà chính người lao động cũng luôn trong tâm trạng thấp thỏm vì có thể thất nghiệp bất cứ lúc nào.

Trong hoàn cảnh đó, DT GROUP nổi lên như 1 trong những cái tên “bền vững” nhất thị trường, nằm trong TOP những doanh nghiệp tư nhân lâu năm nhất Việt Nam hiện nay. Là 1 trong 1.000 công ty đầu tiên được thành lập và hoạt động theo luật doanh nghiệp năm 1994, DT GROUP đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ qua rất nhiều biến động của thị trường, biến cố của lịch sử, trong thời kì kinh tế thị trường còn vô cùng mới mẻ và sơ khai. Sự tăng trưởng ổn định, mạnh mẽ, lượng khách hàng trung thành đông đảo, sự tin tưởng của hàng trăm đối tác trong và ngoài nước đã khẳng định được uy tín mà DT GROUP xây dựng suốt thời gian qua

Phát biểu trong ngày sinh nhật tập đoàn 24 năm, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn – ông Nguyễn Đình Hà- đã cùng các cộng sự chia sẻ về 3 yếu tố dẫn đến thành công của một doanh nghiệp : hệ thống – hàng hóa – nhân sự. Không ào ạt tấn công hàng loạt các lĩnh vực theo kiểu “hớt váng” như cách thức nhiều doanh nghiệp đang sử dụng, ông Hà khẳng định DT GROUP luôn kinh doanh đúng pháp luật, không nợ nần, không nhập nhèm nguồn gốc xuất xứ, đặt sự ổn định và uy tín lên hàng đầu, chính vì thế sự tăng trưởng rất đều đặn và chắc chắn. Người lao động tại DT GROUP luôn được yên tâm về công việc và thu nhập. Đối tác luôn nhận được sự hỗ trợ xuyên suốt và nhanh chóng. Khách hàng luôn được cung cấp các sản phẩm chính hãng với dịch vụ bảo hành, bảo trì linh hoạt. Sự phát triển, thành công và hạnh phúc của từng cá nhân sẽ tạo nên sự thành công của doanh nghiệp, và đó chính là tiêu chí hoạt động của DT GROUP suốt 24 năm qua.

Để chia sẻ niềm vui này, đích thân TGĐ & Phó TGĐ Tập đoàn đã trao những quyết định tăng lương cho CBNV, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của họ trong thời gian qua và cũng là nguồn động viên, khích lệ nhân viên mới tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp.

Tiếp đó là quyết định trao danh hiệu Nhân viên Xuất Sắc cho đại diện 10 CBNV có thành tích tốt nhất 10 tháng đầu năm.

Từ đầu cầu miền Nam, các anh chị em phương xa cũng nhận được lời chúc mừng của TGĐ qua màn hình lớn, giúp kéo gần lại khoảng cách 2 đầu Tổ quốc, buổi sinh nhật trở nên đầm ấm hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, do ngày sinh nhật tập đoàn trùng với ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tập thể nam tập đoàn đã dành tặng những bông hoa hồng đỏ và món quà bất ngờ đến với toàn thể chị em. Những tình cảm chân thành đó đã khiến chị em vô cùng xúc động, nhận ra các đồng nghiệp nam bên cạnh không những giỏi giang, hài hước mà còn rất tinh tế, biết cách quan tâm và chăm sóc phái nữ.

Cuối cùng, để khép lại buổi tiệc sinh nhật, lãnh đạo tập đoàn còn danh tặng riêng các chị em 1 màn bốc thăm vô cùng hấp dẫn với giải thưởng lớn là những voucher Kim Cương – Vàng – Bạc để mua sắm thỏa thích, đúng với sở thích của các chị em. 3 người phụ nữ may mắn nhất đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của tất cả mọi người, đặc biệt người giành voucher Kim Cương là một nhân sự mới gia nhập tập đoàn được … 2 ngày. Món quà bất ngờ này chắc chắn sẽ giúp chị khởi động chặng đường gắn bó với tập đoàn một cách hào hứng nhất.

Buổi tiệc sinh nhật 24 năm DT GROUP đã khép lại với lời hẹn về sinh nhật thứ 25 thật hoành tráng với nhiều sự kiện và nhiều bất ngờ hơn nữa. Chúc DT GROUP đạt đến CỘT MỐC MỚI , bước trên những CHẶNG ĐƯỜNG MỚI sẽ vững vàng hơn để chinh phục những ĐỈNH CAO MỚI cùng sự lãnh đạo tận tâm của Ban Giám Đốc và sự cống hiến hết mình của đội ngũ cộng sự đầy tài năng.

 

Bài trước