THỦY TINH NGỌC – SÁNG LÊN MỌI ÁNH NHÌN

THỦY TINH NGỌC – SÁNG LÊN MỌI ÁNH NHÌN

“Ngọc càng mài càng sáng” – là cảm nhận mà những khách hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm thủy tinh Ngọc của USA Home Set. Thủy Tinh Ngọc càng sử dụng lâu độ láng bóng, lấp lánh của nó càng khiến các bà nội trợ khẳng định nó là một Ngọc quý. Với công nghệ chế tạo tinh xảo sản phẩm Thủy Tinh Ngọc đã có mặt ở Việt Nam cách đây 3 năm và được rất nhiều người ưa thích lựa chọn sử dụng bởi độ bền đẹp của sản phẩm. Không những thế, Thủy Tinh Ngọc được rất nhiều nhà tư vấn thiết kế nội thất lựa chọn bởi hiệu ứng mà nó đem lại vượt qua sự tưởng tượng của họ. Mỗi sản phẩm Thủy Tinh Ngọc dưới ánh đèn sẽ rực sáng một vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Chị Hoàng Anh ở Ba Đình – một khách hàng đã sử dụng sản phẩm thủy tinh Ngọc USA Home Set chia sẻ “Mặc dù đã sử dụng sản phẩm Thủy Tinh Ngọc được gần 2 năm rồi nhưng chén bát nhà tôi lúc nào cũng trông như vừa mới mua, tôi sử dụng và trưng bày bộ sản phẩm Thủy Tinh Ngọc như một viên Ngọc không thể thiếu trong căn bếp của mình.”

Thiết kế tinh tế, sang trọng trên công nghệ Châu Âu nhưng giá của những sản phẩm làm từ Thuỷ Tinh Ngọc lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Ngoài việc sử dụng các sản phẩm Thủy Tinh Ngọc như một món đồ gia dụng sang trọng trong gia đình, Thuỷ tinh ngọc còn rất phù hợp để làm quà tặng sinh nhật, đám cưới, tân gia, thành lập công ty… bởi sự lịch lãm, sang trọng, bền đẹp trên từng chi tiết của mỗi sản phẩm.

SẮC MÀU TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN NHÀ BẠN!

Bài sau