SPORT1 – SỰ HOÀN HẢO VÀ ĐẲNG CẤP ĐÍCH THỰC

SPORT1 – SỰ HOÀN HẢO VÀ ĐẲNG CẤP ĐÍCH THỰC

Hệ thống SIÊU THỊ THỂ THAO SPORT1 đã và đang là hệ thống cung cấp các sản phẩm thể thao chính hãng với quy mô lớn nhất và độ chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam.

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của dịch vụ bán lẻ, các siêu thị, trung tâm mua sắm chuyên ngành lần lượt ra đời. Công ty thể thao Đức Trung thuộc tập đoàn Đức Trung đã tiên phong trong việc xây dựng chuỗi siêu thị thể thao mang thương hiệu SPORT1.

Tháng 04/2008, Sự ra đời của siêu thị thể thao đầu tiên và lớn nhất tại Hà Nội tại 120 nguyễn Thái Học đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phân phối hàng thể thao tới tay người tiêu dùng.

Sport1 120 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

Tháng 10/2009, siêu thị thể thao thứ hai đã khai trương tại 76 Ngọc Lâm và thêm một lần nữa khẳng định được vị trí của mình đối với khách hàng tại quận ngoại thành Long Biên – Hà Nội.

Sport1 76 Ngọc Lâm – Long Biên – Hà Nội

Chào đón sự kiện Thăng Long Hà Nội nghìn năm tuổi, Tháng 01/2010, SPORT1 tiếp tục khai trương siêu thị thứ ba tại trung tâm thương mại The Garden – đây là trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam với quy mô hiện đại nhất. Đặc biệt với kiến trúc mang đậm phong cách Pháp, The Garden mang lại một ấn tượng vô cùng đặc biệt đối với khách hàng khi đến tham quan. Đây cũng là một lợi thế đặc biệt để SPORT1 lựa chọn The Garden làm điểm đỗ tiếp theo trên hành trình phát triển chuỗi siêu thị mang thương hiệu SPORT1 của mình.

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TẠO NÊN SỰ HOÀN HẢO.
DỊCH VỤ TẠO NÊN ĐẲNG CẤP.

Sport1 The Garden – Mỹ Đình – Hà Nội

SPORT1 tại The Garden chắc chắn sẽ sánh ngang với SPORT1 Nguyễn Thái Học và SPORT1 Ngọc Lâm để khẳng định đẳng cấp của mình và tạo nên thương hiệu SPORT1 với chất lượng và dịch vụ đỉnh cao nhất.

Khi đến với hệ thống siêu thị SPORT1 quý khách sẽ luôn nhìn thấy sự hiện diện của hơn 50 hãng cung cấp nổi tiếng trong ngành Thể Thao như: Adias, Nike, Willson,… Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và đẳng cấp nhất. Hệ Thống siêu thị SPORT1 đã và đang hiện thực hóa Slogan : Thế giới thể thao – Thế giới đẳng cấp của mình.

Hãy đến với SPORT1 để cảm nhận sự hoàn hảo và đẳng cấp đích thực của một trung tâm phân phối dụng cụ thể thao, máy tập thể thao và thời trang thể thao…tại Hà Nội. Đặc biệt trong tháng khai trương SPORT1 tại The Garden, quý khách sẽ luôn nhận được những ưu đãi đặc biệt nhất.

Một vài hình ảnh cửa hàng của SPORT1 The Garden:

 

Bài trước Bài sau