CHÀO HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI ĐÓN CHỜ

CHÀO HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI ĐÓN CHỜ

CHÀO HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI ĐÓN CHỜ

Tháng tư hạ chớm về rồi

Lắng nghe trong lá bồi hồi tiếng ve

Ánh nắng vàng bao phủ mọi cung đường, báo hiệu những ngày hè sôi động đã chính thức bắt đầu! Bạn đã chuẩn bị cho những buổi liên hoan cùng bạn bè, người thân tại nhà chưa?

Hân hoan chào hè về rộn tiếng ve, Thủy Tinh Ngọc xin gửi tặng nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn dành riêng cho Quý Khách hàng:

- Set quà tặng Bát Thủy Tinh Ngọc cao cấp MUA 11 BÁT TẶNG 1 BÁT

- Bên cạnh đó, các Tín đồ của Thủy Tinh Ngọc còn được tặng thêm ƯU ĐÃI KÉP KHUYẾN MẠI LÊN TỚI 20% và nhận thêm BỘ QUÀ TẶNG GIA DỤNG CAO CẤP của Châu Âu lên đến 3 triệu đồng.

* Thủy Tinh Ngọc với 5 sắc màu thời thượng Xanh Ngọc Lục Bảo, Nâu Topaz, Xanh biển Aquamarine, Tím Thạch Anh, Hồng Ngọc Ruby... và còn có 8 hoa văn khác để bạn dễ dàng lựa chọn.

Xem thêm các sản phẩm tại đây: https://www.thuytinhngoc.vn/collections/khuyen-mai

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thủy Tinh Ngọc là một loại thủy tinh đặc biệt được kết hợp giữa công nghệ chế tạo đỉnh cao từ châu Âu và sự khéo léo tỉ mỉ của nghề làm gốm sứ truyền thống Châu Á cùng với những đường nét tinh xảo, họa tiết sang trọng bằng thủ công đã tạo nên sản phẩm thủy tinh ngọc mang nhãn hiệu MP USA Home Set.

Thủy Tinh Ngọc xuất hiện tại Việt Nam cách đây hơn 25 năm, Thủy Tinh Ngọc với mẫu mã đa dạng, họa tiết sang trọng: hoa màu hồng, hoa màu xanh, hoa vuông, hoa lan, hoa dây huyền bí, hoa mùa xuân…

Cùng 6 sắc màu Ngọc tượng trưng cho 5 mệnh: Hồng Ruby, Tím Thạch Anh, Nâu Topaz, Xanh Ngọc Lục Bảo, Trắng Ngọc Trai, Xanh biển Aquamarine chắc chắn sẽ làm đốn tin rất nhiều các chị em nội trợ với sự tinh tế từ trong chất liệu đến họa tiết hoa văn sắc nét và đặc biệt không bị phai mờ theo thời gian.

Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan, công nghệ Hoa Kỳ, đạt chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Thủy Tinh Ngọc cung cấp những set quà tặng sang trọng và đẳng cấp:

- Sản phẩm được làm từ chất liệu Thủy tinh ngọc càng dùng càng bóng

- Chất thủy tinh ngọc bền chắc, trong veo và sáng lên tựa như ngọc quý, chống trầy xước cao

- Màu sắc sang trọng, hoa văn tinh tế, thiết kế tinh xảo

- Viền mạ vàng 22k (10%) sang trọng và tỏa sáng

- Dễ dàng vệ sinh bởi bề mặt nhẵn bóng, không bám dính.

Thủy Tinh Ngọc – sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn!

Hotline: 093.448.6698

Website: https://thuytinhngoc.vn/

Tư vấn viên hỗ trợ trực tuyến: https://m.me/thuytinhngoc.opal

Bài trước Bài sau